หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

Loại game “lây nhiễm zombie” của PUBG Mobile, gamer đã thử chưa?

Từ cả thập kỷ trở về đây, zombie luôn luôn là vấn đề được chú ý và ăn khách của ngành giải trí. Ngành công nghiệp Game cũng nắm bắt rất chóng vánh và khai thác...triệt để chủ đề này. Từ các loại game võ thuật tới phương án. Từ các trò chơi rẻ tiền ảo đến các tuyệt phẩm.

PUBG Mobile - trò chơi bắn súng sinh tồn hot nhất hệ máy điện thoại di động cũng khai thác rất mạnh và thắng lợi đề bài này, qua 2 phiên bản chiến bổ sung của bản thân.

Lên đến bạn dạng 0.14.0, đơn vị phân phối PUBG Mobile liên tiếp tung thêm 1 món ăn bổ sung tương tự tới quái vật khác, mang tên “Infection Mode”. đây là loại game khá độc đáo cùng thu hút. sau đây là nội dung bài viết giúp đỡ bạn nắm đc các thông tin nên ghi nhớ về phiên bản chơi mới mẻ này của PUBG Mobile.
Infection Mode là loạt game quái vật mới nhất của PUBG trên di động
Infection Mode là loạt game quái vật mới nhất của PUBG trên di động
Tựa game tử thi Infection Mode có gì đặc biệt?

Infection Có nghĩa là lây nhiễm, vì vậy Infection Mode gọi nôm na là tựa game lây nhiễm. Đúng như cái tên gọi, cách thức này dựa trên khái niệm viễn tưởng về sự việc lây nhiễm "chứng bệnh" quái vật - zombie qua con người.

Chi tiết, nếu khách hàng để cho cương thi cắn, các bạn sẽ bị trở thành quái vật. Mục đấu Infection Mode chính là dựa theo chế độ trên, theo đó sẽ sở hữu được 2 phe trong một ván chơi. chính là phe người và phe quái vật. mục tiêu của đội hình người là sinh tồn, còn mục tiêu của bên cương thi là tìm thêm đc càng nhiều anh em qua việc...cắn người.

Mỗi cuộc chiến rồi sẽ diễn ra trong vòng một khoảng thời gian nhất định, cùng sân khấu chính là bản đồ Lost Harbor. game thủ có vẻ lựa chọn tham dự 1 trong các 2 đội hình trên. Mỗi đội hình lại có các anh hùng và tài năng khác nhau. vì vậy mà đối tượng cùng bắt buộc cần thắng cũng không giống nhau.

Và tìm hiểu thông báo chi tiết về Infection Mode tại vị trí sau của bài nhé!
Cuộc chơi giữa người cùng zombie sẽ vô cùng ác liệt trong Game PUBG
Cuộc chơi giữa người cùng zombie sẽ vô cùng ác liệt trong Game PUBG
Luật chiến đầy đủ của Infection Mode thế nào?

Như đã nói ở trên, mỗi round Infection Mode có 2 nhóm, người cùng quái vật, với tổng cộng 12 người có vẻ dự vào mỗi round. Số gamer khá ít ỏi bên trên cũng rất được phân chia một cách không đồng đều giữa 2 team. đội nhóm người sẽ sở hữu được 9 đồng đội, Ngoài ra đó team tử thi chỉ có 3. Dễ biết thôi khi mà quái vật có sức khỏe vượt trội hơn hero con người.

Người chơi đang nghĩ đến việc lập đội nhóm người thế nào cho hiệu quả? tạm dừng đi, bởi dễ chơi là người chơi không có quyền hòa bình lựa chọn đội cho chính mình, trò chơi rồi sẽ tự động hóa sắp xếp theo mật tịch trọn vẹn ngẫu nhiên.

Đó là một quyết định rất chính xác của đơn vị sản xuất trò chơi, vừa tránh xung đột giữa các người chơi trong những việc tranh giành nhóm, vừa tăng lên nguyên tố bất ngờ, gian khó lường đầy hấp dẫn.

Mỗi trận đấu rồi sẽ bao hàm 3 màn, đội nào win 2 round là chiến thắng cả trận. Mỗi trận chơi kéo dãn dài trong 3 phút. trong time đó, cần thiết win của team người là tiêu diệt hết cương thi, Bên cạnh đó đó team zombie cần phải biến tổng thể đội nhóm người thành "đồng loại".
Sự vượt qua tuyệt bại vong của 2 phe người cùng zombie đc quyết định qua các round chiến kéo dãn 3 phút
Sự vượt qua tuyệt bại vong của 2 phe người cùng zombie đc quyết định qua các round chiến kéo dãn 3 phút
Các lớp hero của team người và đội hình cương thi

Tựa game Infection Mode bổ sung chất hòa mình qua việc giả vào nhiều lớp nhân vật khác nhau ở mỗi phe.

Phe người sẽ sở hữu 2 lớp anh hùng là Defender và Vanquisher. Defender là dạng người cơ bản ban đầu, được trưng bày súng đạn để săn quái vật. sau thời điểm đội nhóm bị đè bẹp 3 thành viên, 6 người còn lại rồi sẽ lập tức đc "nâng cấp" lên thành Vanquisher. Lớp hero này chỉ sử dụng dao, tuy nhiên có máu trâu hơn với sát thương cũng mạnh hơn lớp Defender.

Với phe zombie, các bạn sẽ có cơ hội thử qua 3 loài cương thi không giống nhau, gây chú ý hơn ở 1 khả năng nhất định. tốc độ xác sống thiên hướng về speed dịch rời, Stealth zombie chắc là tàng hình, Ngoài ra đó xác sống King cùng số lượng máu khủng cực kì khó nhọc bị tiêu diệt.

Cần lưu tâm là Ngoài ra người phải rất gian khó bắt đầu diệt được zombie thì các con zombie chỉ việc 1 phát cắn là có vẻ tiêu diệt được địch thủ. vì vậy mà team tử thi chỉ có 3 người.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น