หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

So sánh không tính phí Fire, Rules of Survival với PUBG Mobile: Ai là ông hoàng thượng battle royale di động?

Dòng Game bắn súng sinh tồn - battle royale đang thường xuyên làm mưa làm gió trên xã hội trò chơi trái đất, cùng những tượng đài như PUBG hay Fortnite.

Ban sơ chỉ là các cách thức bên trên máy tính, sau cùng dòng trò chơi battle royale cũng đã đổ bộ lên hệ mobile và nhanh lẹ cướp lĩnh đời máy này. Game PUBG bạn dạng mobile cũng chiến thắng không hề thua kém người đồng đội trên PC.

Tuy nhiên chơi PUBG chạm chán phải mức độ cạnh tranh của tương đối nhiều cách thức sinh sau đẻ muộn, được gắn mác “Ẳn theo”, tiêu biểu như miễn phí Fire cùng ROS. những chế độ này cũng đang thu được chỗ đứng nhất định trong thâm tâm người chơi.

Vậy PUBG trên di động có liên tục chiến hạ ván trên mobi, tuyệt các phiên bản đàn em - không lấy phí Fire, ROS đủ sức vượt qua cái bóng mập mạp này? Hãy cùng chúng tôi đào bới qua bài viết sau đây.
Cả 3 tựa game gamer đều cần phải nỗ lực tồn tại sau cùng trên một hòn đảo không bến bờ
Cả 3 tựa game gamer đều cần phải nỗ lực tồn tại sau cùng trên một hòn đảo không bến bờ
Chênh lệch về quy mô

Và bộ xử lý là thể loại battle royale, sự giống nhau giữa 3 phiên bản là điều không hề tránh khỏi. rất nhiều bạn biết rõ nhầm rằng PUBG là "cụ tổ" của dòng Game này, nhưng họ đã nhầm trọn vẹn. Game PUBG không hẳn là thể loại trước tiên có kiểu đấu này, nó chỉ có công khiến dòng trò chơi bên trên khẳng định trỗi dậy trở thành một quyền lực của ngành công nghiệp Game mà thôi.

Chính vì như thế, nói không lấy phí Fire hay Rules of Survival "ăn theo" xuất xắc "bắt chước" chơi PUBG là hoàn toàn sai về mặt kỹ thuật. chuẩn xác hơn là chúng chỉ ăn theo PUBG vì sự phổ biến của trò chơi đó mà thôi.

Trở lại và vấn mục chính, trong cả 3 tựa game, người chơi đều đc quyền chọn lựa chơi đơn hoặc chơi theo đội, kế tiếp thả xuống một hòn đảo từ đường không rồi nỗ lực chiến đấu và mục tiêu là người vượt qua sau cuối.

Khác biệt nhất giữa 3 loại game, có lẽ là ở mô hình màn chơi.

Và PUBG phiên bản dế yêu, con số người chơi tối đa tương tự như phiên bản PC - 100 người. Diện tích map màn chơi được ước lượng là 8x8km, tương đương 64km vuông.

Bên cạnh đó đó ROS có tỷ lệ dân số lớn hơn, cùng nhiều nhất 120 game thủ và lúc trên maps có diện tích gần giống PUBG, Có nghĩa là khoảng cách 64km vuông.

Rốt cục là free Fire, có diện tích ải chiến không đc ra mắt chi tiết. Về số lượng game thủ mỗi màn, free Fire ít hơn hẳn 2 phiên bản còn lại, và "sức chứa" chỉ 50 người.

Theo cảm nhận của người chơi, dù vậy không ra mắt, song không lấy phí Fire Trong khi thực sự có diện tích bé hơn PUBG Mobile và Rules of Survival. điều này cộng và việc chỉ có nhiều nhất 50 người và đấu khiến cho một trận chiến của miễn phí Fire thường dứt sớm hơn Game PUBG với ROS khá nhiều.
Hệ thống vòng bo và chính sách thu hẹp khá giống hệt trong vòng 3 thể loại
Hệ thống vòng bo và chính sách thu hẹp khá giống hệt trong vòng 3 thể loại
Chế độ vòng bo - phân tách 2 phe

Cả 3 loại game đều có cơ chế thu hẹp vòng bo - đặc sản của dòng trò chơi battle royale. tuy nhiên Trong khi chơi PUBG với ROS có data 3d maps gần giống nhau, với như nói ở trên là rộng hơn không ít đối với maps của free Fire.

Công cùng việc có số lượng game thủ ít hơn, vì vậy, những trận chiến của không tính tiền Fire thường chỉ chấm dứt chỉ trong 3 lần vòng bo thu hẹp.

So sánh về kho vũ khí

Là Game bắn nhau, cả 3 phiên bản đều sở hữu kho vũ khí khá đa chủng loại. chơi PUBG vẫn chính là ông vua về lượng, với 25 loại nhiều loại. Rules of Survival, khá thất vọng khi chỉ có 17 loài, thua cả miễn phí Fire. loạt game về định hướng là có mô hình thấp nhất - miễn phí Fire, có hầu hết cấm trẻ em loài vũ khí khác biệt.

Biệt lập lớn nhất của PUBG trên di động, đó là được thừa hưởng rất nhiều "vật báu" từ bản trò chơi máy tính, chính là khối hệ thống vật lý khá còn nữa, khiến yếu tố đột kích chiến thuật của Game đc cải thiện.

Ngoài ra PUBG Mobile cũng có thể có hệ thống vật phẩm bổ sung cập nhật, giúp đa chủng loại, cuốn hút hơn hẳn 2 cách thức "ăn theo".

PUBG trên di động cũng đều có nguyên tố sống sót thực tế hơn hẳn, khi bạn sẽ chỉ có lẽ chạy liên tiếp chỉ trong một khoảng cách thời gian nhất định trước khi cần phải nghỉ ngơi. Ngoài ra đó không lấy phí Fire với Rules of Survival có thể chấp nhận được gamer chạy thỏa thích mà không phải lo ngại hết sức.
Các anh hùng có chỉ số khác nhau là một trong những điểm khá lôi kéo của không lấy phí Fire
Các anh hùng có chỉ số khác nhau là một trong những điểm khá lôi kéo của không lấy phí Fire
Đặc sản của không tính tiền Fire - khối hệ thống chỉ số của hero

Xem qua một lượt từ đầu, có vẻ nhìn thấy miễn phí Fire là cách thức có mô hình hạn chế hơn hẳn. dù cách thức này lại có "duyên thầm" riêng, làm ra khác biệt và điểm mạnh tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh của nó đối với chơi PUBG cùng ROS. Đó đó là khối hệ thống chỉ số của anh hùng.

Việc dường như chọn các nhân vật có chỉ số như bản lĩnh chịu sát thương, tốc độ thay đạn,... khác biệt, đưa về khía cạnh hóa thân RPG vào chế độ không lấy phí Fire.

Bọn họ vừa cùng nhau so sánh những điểm khác nhau bước đầu giữa miễn phí Fire, PUBG trên di động với Rules of Survival. loạt game nào xuất sắc nhất? câu trả lời chỉ có khả năng đến từ chính gamer mà thôi!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น