หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Loot đồ gì dễ lên top 1 PUBG Mobile nhất?

Những trang bị bổ trợ rải rác trên khắp bản đồ của PUBG Mobile luôn khiến người chơi "lóa mắt" mà đôi khi thành ra khó khăn. Bởi nhặt hết thì nhanh chật túi, lại đắn đo trong việc dùng món nào, bỏ món nào?

Thực tế chọn đồ để loot cũng là một phần của chiến lược "dài hơi" cả trận mà người chơi nên tính đến.

Sau đây là những món đồ đáng giữ nhất cho mục tiêu giành chiến thắng sau cùng của bạn.


Du Lịch là bắt buộc có ba lô to

Trong những yếu tố làm tăng cường độ thực tế của PUBG trên di động chính là việc bắt buộc cần dùng bao để chứa đồ vật. vì thế, đó là vật dụng bắt cần phải trang bị, nếu gamer không muốn chịu cảnh "tay không bắt giặc". bao càng tốt thì số lượng ô chứa càng nhiều, bạn chính vì vậy mà loot đồ càng tiện lợi cùng dễ chịu và thoải mái. những ba lô cấp 2 cùng 3 cùng sức chứa mở rộng lần lượt là +200 cùng +300 sẽ khiến cho bạn dễ chịu nhất trên đường hành tẩu.
Túi balo “xịn” bày bán khả năng loot đồ không buộc phải suy nghĩ cho gamer
Túi balo “xịn” bày bán khả năng loot đồ không buộc phải suy nghĩ cho gamer
Con số ô đồ rộng sẽ giúp chúng ta lâu phải "quy hoạch" lại đống đồ loot đc hơn. chính vì vậy, đồ gì cho đi được thì cho, dù thế một chiếc ba lô cấp 2 hoặc 3 là điều bắt buộc bạn cần phải có.

Chắc tay súng và tay cầm dọc

Những dòng súng sát thương cao trong vòng Game như súng trường công kích Assault Rifle, hay thậm chí là cả tiểu liên SMG có nhược điểm rộng nhất là độ cướp cực cao. điểm lưu ý vật lý khó chịu này khiến độ chụm của đạn thấp, do đó độ chuẩn xác cũng giảm đi tương đối.

Vì thế, trang bị những tay cầm dọc như Vertical Foregrip (cho các khẩu như M416, SCAR-L, UMP9, Vector) tuyệt Angled Foregrip (chung cho những dòng AR và SMG) là cải thiện đáng giá với kết quả rõ rệt nhất cho các dòng súng kể bên trên.

Một khẩu súng cân bằng hơn, ít cướp hơn đồng nghĩa và việc dễ kiểm soát điều hành hơn, chính sác hơn. Từ đó tỷ lệ thực hiện chiến thắng các pha sấy "không trượt phát nào" của game thủ cũng lớn hơn.

Với 1 thể loại dạng sống sót như PUBG trên di động, nhân tố kết quả trong công kích là cực kì cần thiết.
Những ống ngắm tầm phóng đại lớn giúp đỡ bạn cũng có thể tung ra các pha tấn công trời giáng mà thách thức bị lộ chỗ đứng
Những ống ngắm tầm phóng đại lớn giúp đỡ bạn cũng có thể tung ra các pha tấn công trời giáng mà thách thức bị lộ chỗ đứng

Ống ngắm khủng: Xa, xa nữa, xa mãi

Là 1 trong Game bắn nhau vượt qua với mỗi khẩu pháo lại có điểm sáng và thông số vật lý khác nhau, điều hành và kiểm soát đc từng loại súng là rất chi là nên nhớ chỉ trong PUBG Mobile.

Một trong những số ấy là tầm bắn của mỗi khẩu pháo. và những dòng súng như AR tuyệt bắn tỉa xạ thủ Rifle, bạn rất gian khó lòng điều hành và kiểm soát được khoảng cách tầm bắn cực đại của chúng. Để có khả năng nâng cao gian truân này, không có phương thức nào khác tác dụng hơn ngoài các việc mang mục đích tới gần hơn với tầm mắt của xạ thủ, phụ thuộc cải thiện ống ngắm.

Tùy theo mỗi loại súng mà các loài Scope tầm khác biệt rồi sẽ phát huy chức năng tối đa. cụ thể cùng những khẩu tiểu liên SMG, chỉ nên lắp Scope 2x, 4x. Ngoài ra đó dòng AR có thể lắp đến 4x, 6x, hoặc thậm chí là 8x.

Ống ngắm tốt nhất có thể trong vòng PUBG trên di động - 15x là trang bị cực kì hiếm, mặc dù chúng cũng tương đối đáng giá cùng các dòng súng bắn tỉa chuyên được dùng. vì thế cũng rất đáng công truy lùng ống 15x nếu như bạn đang có trong vòng tay một khẩu SR. Chúng thường chỉ đc nhìn thấy trong số thùng đồ, chính vì thế hãy chuẩn bị...đổ máu để có đc nó nhé!
Bộ cứu thương vẫn chính là trang bị cơ bản nhất cần có trong một trò chơi sống sót như PUBG trên di động
Bộ cứu thương vẫn chính là trang bị cơ bản nhất cần có trong một trò chơi sống sót như PUBG trên di động

Tăng khả năng "sấy" với băng đạn lan rộng

Quy luật bất thành văn và những loài súng công kích là speed bắn mật độ nghịch cùng sát thương. speed bắn càng nhanh thì sát thương càng giảm.

vì vậy, để có khả năng phát huy tối đa mạnh mẽ của những loại súng có thể loại liên thay, không có hình thức gì kết quả hơn là giúp chúng kéo dài những loạt bắn. Để hình như làm được điều này, phương pháp độc nhất là nâng cấp con số đạn có lẽ chứa trong mỗi băng nhờ Băng đạn mở rộng.

Cứu mình, cứu người nhờ bộ cứu thương

Nói gì thì nói, khả năng của mình có "bá đạo" đến đâu cũng có thể có lúc bị ăn đạn của địch, thậm chí là những phát đạn đau điếng mất cả hơn nửa bình máu từ những tay bắn tỉa "Xấu tính".
vì thế khả năng tự sơ cứu cho bản thân nhờ Bộ cứu thương cũng là tối nên ghi nhớ chỉ trong PUBG Mobile. Ngoài ra việc có trong tay bộ cứu thương cũng có thể có thể giúp cho bạn hóa anh hùng trong các trường hợp giải cứu các nhân viên trong team khỏi lâm nguy.

Suy cho với thì với cùng 1 trò chơi sống sót, ví dụ loot các món đồ liên quan đến sức khỏe là điều đương nhiên phải làm.


Với những kinh nghiệm vừa được bổ sung ở trên, cộng thêm một chút may mắn, và đương nhiên là kỹ năng bắn súng của bạn, top 1 PUBG Mobile chắc chắn sẽ là mục tiêu không khó khăn!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น